Bây giờ bạn đã có thể mua ứng dụng, game hoặc các dịch vụ Apple Services như iCloud, nhạc trên iTunes,… mà không cần đến thẻ tín dụng vì App Store đã cập nhật phương thức thanh toán mới là Ví điện tử MoMo. Hãy cùng Fingo tìm hiểu cách liên kết MoMo với App Store và cách thanh toán mua hàng trên App Store như thế nào trong bài viết này nhé!
Lợi ích sau khi liên kết MoMo với App Store
Thanh toán 1 chạm: Sau khi thiết lập ví MoMo làm phương thức thanh toán cho ID Apple, các giao dịch được thực hiện từ tài khoản thiết lập sẽ được tự động thanh toán qua ví mà không cần xác nhận lại mật khẩu và mã OTP.
An toàn và bảo mật: Theo chính sách bảo mật, Apple hoàn toàn không thể tiết lộ thông tin của khách cho bất kỳ bên thứ 3 nào. Chính vì vậy, momo cũng không thể chủ động trừ tiền trong ví của bạn mà chỉ khi có giao dịch được thực hiện từ 1 ID Apple liên kết với ví thì ví mới thanh toán cho giao dịch
Cách liên kết MoMo với App Store
Để thực hiện liên kết MoMo với App Store, bạn cần cài đặt ứng dụng MoMo ngay trên điện thoại và nạp sẵn tiền vào ví. Các bước thực hiện liên kết như sau:
Liên kết trên ứng dụng App Store
- Bước 1: Vào ứng dụng App Store và nhấn vào biểu tượng tài khoản App Store. Hoặc Vào ứng dụng Cài đặt và chọn phần Tài khoản Apple.
- Bước 2: Chọn Quản lý thanh toán. Và Thêm phương thức thanh toán mới.
- Bước 3: Chọn MoMo E-wallet. Trên màn hình sẽ xuất hiện ví giao diện Ví MoMo.
- bước 4: Tại đây, xác nhận liên kết MoMo. Lưu ý, nút xác nhận chỉ có hiệu lực 50s.
Cách kiểm tra hóa đơn thanh toán dịch vụ App Store
Có 3 cách kiểm tra lại hóa đơn sau khi thanh toán dịch vụ App Store:
- Cách 1: Xem lại lịch sử giao dịch trên ứng dụng MoMo.
- Cách 2: Kiểm tra Lịch sử mua hàng trên ứng dụng App Store.
- Cách 3: Kiểm tra email biên nhận giao dịch gửi từ Apple và MoMo.
Lỗi liên kết MoMo với App Store thường gặp
Nhiều người dùng khi liên kết MoMo với App Store gặp phải các lỗi như không thể liên kết hay liên kết thành công nhưng từ chối thanh toán,…
Nếu gặp lỗi không thể liên kết MoMo với App Store, bạn hãy kiểm tra lại và cập nhật ứng dụng MoMo lên phiên bản mới nhất. Sau đó hãy thực hiện liên kết lại một lần nữa.
Đối với lỗi từ chối thanh toán bằng MoMo, lỗi này có thể xuất phát từ việc ví MoMo của bạn không đủ số dư để thanh toán hoặc có một hóa đơn trước đây thanh toán chưa thành công, dẫn đến nợ một số tiền dịch vụ trên App Store. Cách giải quyết cho lỗi này là bạn hãy nạp tiền vào ví MoMo, đảm bảo rằng số tiền trong ví lớn hơn số tiền thanh toán dịch vụ và kiểm tra lại hóa đơn chưa thanh toán để thực hiện trả lại số tiền nợ đó.
Lời kết
Trên đây là hướng dẫn cách liên kết MoMo với App Store. Bây giờ, bạn không cần phải sở hữu thẻ tín dụng Visa hay Mastercard mới có thể thanh toán mua hàng trên App Store như trước đây nữa. Hãy liên kết MoMo với App Store ngay để có thể mua ứng dụng, dịch vụ một cách đơn giản và nhanh chóng nhé!
Để lại một bình luận