• Cách hủy dịch vụ Internet Banking SCB đơn giản

    Cách hủy dịch vụ Internet Banking SCB đơn giản

    Hủy dịch vụ Internet Banking SCB khá đơn giản và dễ dàng. Khi không có nhu cầu sử dụng dịch vụ hoặc muốn chuyển sang dịch vụ khác, bạn có thể tham khảo cách hủy dịch vụ này. Cùng Fingo xem bài viết dưới đây để hiểu hơn về thao tác hủy dịch vụ này nhé.

    Tại sao khách hàng muốn hủy dịch vụ Internet Banking SCB?

    Dịch vụ Internet Banking giúp khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, một số khách hàng muốn huỷ dịch vụ này vì một số lý do như sau:

    • Không có nhu cầu sử dụng: Bạn không có nhu cầu sử dụng Internet Banking nữa vì đã chuyển sang dịch vụ ngân hàng số khác. Ngoài ra, việc sử dụng Internet Banking không còn cần thiết và không phù hợp với nhu cầu của bạn nữa.
    • Gặp vấn đề về bảo mật: Bạn có thể gặp vấn đề về bảo mật, dễ phát sinh một số rủi ro khi sử dụng dịch vụ như bị lộ thông tin, bị đánh cặp tài khoản. Do đó, bạn muốn huỷ dịch vụ để đảm bảo an toàn tài chính của mình.
    • Phí dịch vụ cao: Một số khách hàng cảm thấy phí dịch vụ Internet Banking cao hơn so với tiện ích mang lại nên muốn hủy dịch vụ.
    • Chuyển đổi ngân hàng: Một số khách hàng muốn chuyển sang sử dụng ngân hàng khác nên thường hủy dịch vụ Internet Banking của ngân hàng cũ.
    Tại sao khách hàng muốn hủy dịch vụ Internet Banking SCB?
    Tại sao khách hàng muốn hủy dịch vụ Internet Banking SCB?

    Cách hủy dịch vụ Internet Banking SCB

    Hiện tại, ngân hàng SCB chỉ hỗ trợ hủy dịch vụ Internet Banking tại chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng. Để hủy dịch vụ này, bạn cần mang đầy đủ giấy tờ cần thiết như CCCD, CMND hoặc số hộ chiếu. Sau đó, nhân viên sẽ hỗ trợ thực hiện thủ tục hủy dịch vụ cho bạn.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ đến tổng đài ngân hàng SCB theo số 1900 6538 để được nhân viên giải đáp rõ hơn về thủ tục hủy dịch vụ. Ngân hàng SCB chỉ làm việc vào giờ hành chính nên bạn cần nắm rõ để đến giao dịch hủy dịch vụ Internet banking.

    Một số điều lưu ý khi hủy dịch vụ Internet Banking SCB

    Khi hủy dịch vụ Internet Banking SCB, bạn cần lưu ý một số thông tin sau:

    • Huỷ Internet Banking không liên quan đến tài khoản ngân hàng. Do đó, hủy dịch vụ này nhưng tài khoản vẫn có thể chuyển tiền, nhận tiền bằng các phương thức khác.
    • Huỷ Internet Banking thì bạn nên lưu lại các giao dịch online cần thiết để đề phòng khi có vấn đề xảy ra vẫn sử dụng được.
    • Khi có nhu cầu sao kê giao dịch, bạn vẫn có thể chọn sao kê trực tiếp tại ngân hàng.

    Một số câu hỏi liên quan hủy dịch vụ Internet Banking SCB

    Bên cạnh cách huỷ dịch vụ Internet Banking SCB, khách hàng vẫn còn một số thắc mắc xoay quanh dịch vụ này. Dưới đây là giải đáp các câu hỏi liên quan về dịch vụ internet banking SCB.

    Hủy dịch vụ Internet Banking SCB có tốn phí không?

    Khi hủy dịch vụ Internet Banking SCB, bạn sẽ không tốn khoản phí nào. Do đó, khi không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể hủy dịch vụ này để tránh trả phí duy trì Internet Banking mỗi tháng.

    Hủy dịch vụ Internet Banking SCB có đăng ký lại được không?

    Huỷ dịch vụ Internet Banking nhưng bạn vẫn có thể đăng ký sử dụng lại từ đầu nếu có nhu cầu. Bạn có thể đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch của chi nhánh ngân hàng SCB. Khi đến đăng ký dịch vụ, bạn cần mang theo CCCD, CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực để làm thủ tục. Bạn vẫn có thể sử dụng số điện thoại trước kia đăng ký để đăng ký lại dịch vụ.

    Trên đây là cách hủy dịch vụ Internet Banking SCB dễ dàng nhất. Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn có thể hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến dịch vụ này. Đừng quên theo dõi Fingo để cập nhật các kiến thức mới nhất về ngân hàng nhé.

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trả lời

    Bình luận

    Back to top