Hotline TPBank – Số tổng đài TPBank 24/7 miễn phí
Huỳnh Bảo Trâm

Hotline TPBank – Số tổng đài TPBank 24/7 miễn phí

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng TPBank, khách hàng có thể sẽ gặp các trường hợp bất ngờ phát sinh nhưng không thể đến ngân hàng. Hotline TPBank 24/7 được phát triển để hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này. Bạn có thể được giải đáp thắc mắc ngay tại nhà thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng.

Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn các thông tin về tổng đài TPBank 24/7 và hotline TPBank. Tìm hiểu cùng Fingo nhé!

Dịch vụ tổng đài TPBank là gì?

Hotline TPBank là gì?
Dịch vụ tổng đài TPBank là gì?

Dịch vụ tổng đài TPBank là hệ thống chăm sóc khách hàng của ngân hàng TPBank chuyên giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ ngân hàng. Tổng đài TPBank với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến sự hỗ trợ khách hàng 24/7 tốt nhất.

Khi gặp các sự cố bất ngờ phát sinh mà không thể đến ngân hàng hoặc phòng giao dịch TPBank, bạn có thể gọi đến hotline TPBank để được hỗ trợ và tư vấn mọi lúc mọi nơi.

Tổng đài TPBank 24/7 có những tính năng và dịch vụ gì?

Bạn có thể thông qua tổng đài TPBank 24/7 để được hỗ trợ các dịch vụ và tính năng sau:

  • Tư vấn và tra cứu thông tin về tài khoản, hạn mức thẻ, số dư, số tiền tiết kiệm hoặc sai sót về số dư tài khoản.
  • Thanh toán hoá đơn điện, internet, truyền hình, mua sắm online, nạp tiền điện thoại hoặc mua vé máy bay,…
  • Hỗ trợ chuyển tiền trong và ngoài nước, chuyển tiền sang ngân hàng khác hay hướng dẫn sử dụng hệ thống LiveBank.
  • Tra cứu các khiếu nại và thắc mắc liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng, mất thẻ ATM, bị trừ tiền không rõ nguyên nhân, bị nuốt thẻ, khoá thẻ hoặc ngưng sử dụng dịch vụ.
  • Hướng dẫn đăng ký ứng dụng và sử dụng ứng dụng TPBank Mobile hoặc các vấn đề liên quan.
  • Hướng dẫn gửi tiết kiệm, cập nhật về tỷ giá hay khuyến mãi hấp dẫn của ngân hàng.

Số tổng đài TPBank

Tổng đài chăm sóc khách hàng TPBank có các số điện thoại hỗ trợ khách hàng sau:

Số tổng đài TPBank là số điện thoại của các chi nhánh và văn phòng giao dịch được sử dụng trong giờ hành chính và áp dụng trên toàn quốc. Thông qua số điện thoại này, bạn có thể liên hệ gặp được giao dịch viên và nhận hỗ trợ cũng như được giải đáp các thắc mắc.

Số tổng đài TPBank

Số tổng đài TPBank CSKH TPBank 24/7

Tổng đài TPBank 24/7 giúp giải đáp các thắc mắc của khách hàng và tư vấn về các dịch vụ cũng như sản phẩm mọi lúc mọi nơi. Khách hàng có thể gọi đến bất kỳ lúc nào vì tổng đài sẽ có mặt 24/7. Bạn có thể liên hệ qua các số sau:

Số tổng đài TPBank Fico

Tổng đài TPBank Fico là tổng đài ngân hàng TPBank với dịch vụ hỗ trợ trả lời tự động (IVR) giúp khách hàng tương tác thông qua số điện thoại 1900 63 66 với giá cước là 1000đ/phút.

Cách tìm số hotline TPBank chi nhánh ngân hàng TPBank/ trạm ATM

Nếu bạn muốn gọi đến chi nhánh TPBank gần khu vực bạn nhất để được hỗ trợ, bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://fingo.vn/chi-nhanh-tpbank để tìm số hotline của chi nhánh ngân hàng TPBank mà bạn cần.

Hotline TPBank bước 1
Truy cập vào đường link.

Bước 2: Chọn “Tỉnh/thành” và “Quận/Huyện” nơi bạn cần tìm.

Hotline TPBank bước 2
Chọn “Tỉnh/thành” và “Quận/Huyện” nơi bạn cần tìm.

Bước 3: Màn hình sẽ hiển thị các thông tin liên quan đến chi nhánh ngân hàng từ “tên chi nhánh/phòng giao dịch, địa chỉ đến số điện thoại” của chi nhánh đó.

Hotline TPBank bước 3
Màn hình sẽ hiển thị các thông tin.

Hướng dẫn cách gọi đến số tổng đài TPBank

Tổng đài chăm sóc khách hàng ngân hàng TPBank hoạt động 24/7 nhằm hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn. Vì thế bạn cũng có thể gọi tổng đài TPBank theo các bước sau:

Bước 1: Gọi đến hotline TPBank theo số 1900585885.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ tiếng Việt (nhấn phím 1) hoặc tiếng Anh (nhấn phím 2).

Bước 3: Chọn dịch vụ bạn muốn được hỗ trợ:

  • Phím 1: sử dụng cuộc gọi khẩn cấp.
  • Phím 2: khoá tài khoản, mở tài khoản, lấy lại mật khẩu.
  • Phím 3: tìm hiểu về ứng dụng TPBank banking future, TPBank credit, TPBank mastercard.
  • Phím 4: hỗ trợ thông tin tài khoản chứng khoán, thẻ quốc tế.
  • Phím 5: các thông tin về chuyển tiền
  • Phím 6: khoản vay.
  • Phím 7: tiết kiệm.
  • Phím #: gặp trực tiếp tổng đài viên.

Bước 4: Cung cấp thông tin cần thiết cho tổng đài viên và đợi nhân viên thực hiện yêu cầu được hỗ trợ.

Một số lưu ý

Bạn nên lưu ý một số điều sau khi liên hệ đến số hotline TPBank:

  • Chú ý về lừa đảo, khi có người gọi đến xưng là nhân viên TPBank và yêu cầu chuyển tiền hay cung cấp thông tin thì bạn cần kiểm tra và liên hệ lại.
  • Cần tìm hiểu kỹ về các trang website, mạng xã hội, email cũng như số điện thoại chính thức của ngân hàng để tránh rủi ro hoặc sự việc không đáng có.
  • Khi gặp các vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng để được hỗ trợ kịp thời và đảm bảo tải khoản bạn an toàn.
  • Không nên cho mượn thẻ ngân hàng hoặc giấy tờ tuỳ thân hay cung cấp thông tin các nhân liên quan đến tài khoản ngân hàng.
  • Không truy cập các đường link không rõ ràng hoặc tiết lộ tên đăng nhập hoặc mật khẩy ứng dụng trực tuyến.

Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ thông tin liên quan đến hotline TPBank, hy vọng sẽ giúp bạn biết được cách liên hệ với tổng đài TPBank. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, nếu có gì thắc mắc hãy để lại bình luận để Fingo có thể giải đáp cho bạn nhé! Đừng quên follow Fingo để đọc được nhiều thông tin tài chính khác!

Một số thắc mắc thường gặp

Tại sao không liên hệ được hotline TPBank?

Bạn nên kiểm tra lại số điện thoại bạn đang gọi đến có đúng số tổng đài TPBank hay không. Ngoài ra có trường hợp tổng đài không nhắc máy do bị quá tải hoặc gặp sự cố, bạn có thể đợi 5 – 10 phút và thực hiện gọi lại sau.

Gọi đến tổng đài TPBank có tốn phí không?

Các mức phí sẽ phụ thuộc vào số điện thoại mà bạn gọi đến tổng đài TPBank, cụ thể các đầu số sẽ có cước phí như sau:
1900 60 36 (1.000 VNĐ/phút)
1900 58 58 85 (2.000 VNĐ/phút)
+84 2437 683 683 (Khi thực hiện gọi từ quốc tế về Việt Nam).

Đánh giá bài viết
Thông tin này có hữu ích với bạn không?
Avatar of Huỳnh Bảo Trâm

Huỳnh Bảo Trâm

Tôi tên là Huỳnh Bảo Trâm, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Tài chính Hồ Chí Minh với kinh nghiệm hai năm làm việc tại vị trí Content Writing và hiện đang là Content Marketing Excutive tại Fingo Việt Nam.

Chi tiết

Trả lời