• Hotline Shinhan – Số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7
    Trần Thị Hồng Duyên

    Hotline Shinhan – Số tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

    Thông qua số hotline Shinhan – tổng đài ngân hàng Shinhan, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các tư vấn viên sẽ giải đáp và xử lý các vấn đề liên quan đến tài khoản, dịch vụ của bạn đang thắc mắc mà không cần đến các điểm giao dịch. Cùng Fingo tìm hiểu kỹ hơn về tổng đài Ngân hàng Shinhan nhé!

    Giới thiệu về dịch vụ chăm sóc khách hàng qua hotline Shinhan Bank

    Hotline Shinhan là một kênh liên lạc quan trọng để khách hàng có thể gửi các câu hỏi, thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến dịch vụ của ngân hàng. Dưới đây là một số thông tin giới thiệu về dịch vụ tổng đài chăm sóc khác hàng của ngân hàng Shinhan:

    • Số điện thoại: Shinhan cung cấp số điện thoại hotline dành riêng cho dịch vụ khách hàng, gọi vào số này để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp từ các nhân viên chuyên nghiệp của ngân hàng.
    • Đa ngôn ngữ: Đội ngũ CSKH qua tổng đài ngân hàng Shinhan sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa dạng. Điều này giúp khách hàng có thể giao tiếp dễ dàng và hiểu rõ hơn về thông tin và hướng dẫn từ nhân viên tư vấn.

    Số hotline Shinhan Bank

    Ngân hàng Shinhan luôn sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc của khách hàng, Shinhan cung cấp các số hotline dưới đây:

    Ngoài đường dây nóng chung dành cho toàn quốc, tại các chi nhánh hay phòng giao dịch tại các địa phương cũng có số hotline riêng.

    Cách tra cứu số tổng đài của Shinhan Bank tại một số khu vực

    Quý khách hàng có thể tìm kiếm thông tin các chi nhánh ngân hàng của Việt Nam tại website của Fingo Việt Nam, bao gồm các thông tin chi tiết như: Địa chỉ, số hotline, giờ làm việc,… Để tra cứu được số tổng đài của các chi nhánh/phòng giao dịch Shinhan bank, cần thực hiện các thao tác sau:

    Chọn chi nhánh Shinhan gần nhà nhất để tìm hotline nhanh chóng
    Chọn chi nhánh Shinhan gần nhà nhất để tìm hotline nhanh chóng

    Sau khi bấm tìm kiếm, danh sách chi nhánh tại vị trí bạn đã lựa chọn sẽ xuất hiện phía dưới bao gồm cả: Tên chi nhánh/PGD, Địa chỉ, Số điện thoại, Fax, Bản đồ (ATM).

    Phòng giao dịch, Địa chỉ, hotline Shinhan xuất hiện dưới dạng danh sách
    Phòng giao dịch, Địa chỉ, Hotline Shinhan xuất hiện dưới dạng danh sách

    Các dịch vụ tổng đài Ngân hàng Shinhan hỗ trợ

    Khi liên lạc qua số tổng đài Shinhan Bank, các vấn đề của quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên CSKH hỗ trợ và giải đáp. Những dịch vụ hỗ trợ liên quan đến vấn đề như:

    • Tra cứu thông tin tài khoản: Tra cứu số dư, lịch sử giao dịch, lãi suất, ngày mở và ngày đáo hạn tiền gửi tiết kiệm,…
    • Hỗ trợ mất thẻ: Thông báo mất thẻ bằng số tài khoản, mất thẻ bằng số thẻ, các thẻ ATM/VISA do Shinhan Bank cung cấp
    • Dịch vụ thẻ VISA: Kích hoạt thẻ, sao kê thông tin thanh toán, dư nợ và hạn mức tín dụng, phương thức thanh toán,…
    • Thông tin về các chi nhánh của Shinhan Bank: Tổng đài viên sẽ hỗ trợ khách hàng tìm địa chỉ và số điện thoại các chi nhánh một cách nhanh chóng
    78acef394e2cf611068a45969021fc9a d4ed459f f622 4ed7 adda 723fb7d2cd12
    Đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng

    Các kênh hỗ trợ khách hàng tại ngân hàng Shinhan

    Hiện tại, ngoài số điện thoại 1900 1577, ngân hàng Shinhan cung cấp nhiều phương thức liên lạc khác nhau để khách hàng có thể tiếp cận và gửi phản hồi. Dưới đây là một số cách liên lạc thông thường với ngân hàng Shinhan:

    • Email: shinhanvietnam@shinhan.com Gửi email tới địa chỉ email chăm sóc khách hàng của Shinhan Bank để gửi phản hồi, yêu cầu hỗ trợ hoặc yêu cầu thông tin chi tiết.
    • Truy cập trang web: https://shinhan.com.vn/vi, để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tải về biểu mẫu và tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp
    • Truy cập mạng xã hội: https://www.facebook.com/Shinhanbank.vn/, khách hàng có thể gửi tin nhắn trực tiếp hoặc bình luận trên các bài đăng của ngân hàng để liên lạc và nhận hỗ trợ.
    Các kênh hỗ trợ khác ngoài số tổng đài Shinhan tại ngân hàng Shinhan
    Các kênh hỗ trợ khác ngoài số tổng đài Shinhan tại ngân hàng Shinhan

    Lưu ý khi liên lạc đến số hotline Shinhan

    Ngân hàng Shinhan là một ngân hàng Quốc tế. Vì vậy, khi gọi đến tổng đài Shinhan bạn cần thực hiện các thao tác phím IVR (công nghệ điều phối cuộc gọi) để chọn ngôn ngữ phù hợp:

    • Phím 1: Tiếng Việt
    • Phím 2: Tiếng Anh
    • Phím 3: Tiếng Hàn Quốc

    Tổng đài ngân hàng Shinhan có đội ngũ CSKH sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp nhân viên trực hotline không kịp bốc máy để giải đáp thắc mắc cho quý khách. Cho nên, cần phải lưu ý những vấn đề sau:

    • Gọi vào giờ làm việc hành chính của ngân hàng sẽ được hỗ trợ tốt hơn
    • Gọi đúng số điện thoại 1900 1577 và chọn đúng phím ngôn ngữ và nhu cầu cần tư vấn
    • Chuẩn bị sẵn các giấy tờ liên quan đến thông tin cần hỗ trợ như: CMND/CCCD, sổ tiết kiệm,…

    Kết luận

    Trên đây là tất cả những thông tin về hotline Shinhan tại một số khu vực ở TP.HCM và Hà Nội. Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp ích cho các khách hàng đang và có nhu cầu đăng kí tài khoản tại Shinhan Bank. Đừng quên theo dõi Fingo để biết thêm nhiều kiến thức tài chính mới nhất nhé!

    2.3/5 - (3 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trần Thị Hồng Duyên

    Trần Thị Hồng Duyên, tốt nghiệp chuyên ngành Văn học trường Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh và có hơn 1 năm kinh nghiệm trong mảng content. Hiện đang là nhân viên content của Fingo Việt Nam - Website so sánh sản phẩm tài chính trực tuyến uy tín tại Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận