• Hotline MB Bank – Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7
    Trần Bình Tú
    Lê Văn Thiết

    Hotline MB Bank – Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7

    Ngân hàng MB Bank là một trong những ngân hàng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ nhiều dịch vụ vô cùng tiện lợi và hữu ích. Trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong giao dịch nhưng không thể đến ngân hàng thì phải làm sao?

    Điều bạn cần làm chính là liên hệ đến số tổng đài hotline MB Bank và nhờ tổng đài viên hỗ trợ. Vậy số hotline của MB Bank là bao nhiêu? Fingo sẽ cung cấp cho bạn liên hệ đến số hotline MB Bank trong bài viết sau.

    Tổng đài hotline MB Bank

    Hotline MB Bank là kênh chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong trường hợp khách hàng gặp khó khăn trong các giao dịch và cần sự giúp đỡ của nhân viên ngân hàng. Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng MB Bank luôn được người dùng khen ngợi bởi sự tận tình và chu đáo.

    Đội ngũ tổng đài viên luôn có mặt 24/7 và giải đáp tất cả các vấn đề của khách hàng. Với châm ngôn: “MB Bank luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng 24/24, kể cả những ngày lễ tết. Khi gọi đến số tổng đài miễn phí quý khách sẽ được nghe các hướng dẫn tự động. Để gặp được tổng đài viên thì bạn hãy nhấn phím 1 và làm theo sự hướng dẫn.”

    Dưới đây là 2 hotline hỗ trợ khách hàng của ngân hàng MB Bank:

    Hotline MB Bank có những tính năng, dịch vụ nào?

    Khi nhắc đến số tổng đài, chắc chắn mọi người sẽ chỉ nghĩ đến việc tư vấn giúp đỡ khách hàng trong các giao dịch. Thế nhưng, bạn có thể gọi điện lên tổng đài để thực hiện nhiều chức năng khác như:

    • Được tư vấn về các dịch vụ của ngân hàng như sản phẩm thẻ, các sản phẩm dịch vụ hiện có và các chương trình khuyến mãi đang áp dụng.
    • Cung cấp đến khách hàng địa chỉ các máy ATM, chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất, giờ làm việc,…
    • Tư vấn khách hàng các gói vay tín chấp, phí dịch vụ ngân hàng, lãi suất gửi tiết kiệm. Đồng thời còn tư vấn tỷ giá ngoại tệ, cập nhật thông tin mới nhất về lãi suất vay thế chấp sổ đỏ.
    • Hỗ trợ vay vốn tài chính phù hợp cho từng khách hàng, tư vấn các hình thức gửi tiết kiệm hiệu quả nhất cho khách hàng.
    • Giải quyết nhanh chóng các vấn đề, sự cố của khách hàng trong quá trình giao dịch cũng như các lỗi xảy ra về thẻ/tài khoản ngân hàng.

    Số hotline các chi nhánh ngân hàng MB Bank

    Fingo đã tổng hợp một vài số hotline của các chi nhánh ngân hàng MB Bank. Điều này sẽ giúp bạn liên hệ đến ngân hàng và được hỗ trợ giải quyết các sự cố nhanh hơn. Bạn có thể làm theo các bước sau để có thể tra cứu được số tổng đài của các chi nhánh/phòng giao dịch MB Bank.

    • Bước 1: Vào website fingo.vn, chọn tính năng Tra cứu -> Tìm chi nhánh ngân hàng.
    Vào mục Tra cứu
    Vào mục Tra cứu
    Vào tính năng Tìm chi nhánh ngân hàng
    Vào tính năng Tìm chi nhánh ngân hàng
    • Bước 2: Chọn ngân hàng MB Bank. Sau đó chọn Tỉnh -> Quận/Huyện bạn muốn tìm kiếm ngân hàng. Bấm Tìm kiếm.
    Chọn chi nhánh ngân hàng bạn muốn tra cứu số hotline
    Chọn chi nhánh ngân hàng bạn muốn tra cứu số hotline

    Danh sách các ngân hàng sẽ được liệt kê theo dạng bảng. Bạn sẽ thấy cột Điện thoại, đây chính là số hotline của từng chi nhánh/phòng giao dịch MB Bank.

    Danh sách các chi nhánh ngân hàng trong quận
    Danh sách các chi nhánh ngân hàng trong quận

    Hướng dẫn liên hệ hotline MB Bank

    Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

    • Bước 1: Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng MB Bank theo số hotline 1900 54 54 26 bằng số điện thoại bạn đăng ký mở tài khoản.
    • Bước 2: Hệ thống tự động sẽ hướng dẫn bạn bấm phím lựa chọn ngôn ngữ. Bấm phím 1 để chọn tiếng Việt hoặc bấm phím 2 để chọn tiếng Anh.
    • Bước 3: Hệ thống sẽ tự nhận diện và điều hướng bạn. Nếu không nhận diện được hãy NÓI:
      • Khách hàng cá nhân.
      • Khách hàng doanh nghiệp.
    • Bước 4: Đối với mỗi loại khách hàng sẽ có một câu lệnh khác nhau, dưới đây là một số câu lệnh thường gặp:
    Khách hàng cá nhânKhách hàng doanh nghiệp
    Khóa thẻ khẩn cấpKhóa thẻ
    – Nhấn tiếp tục và bấm số 1 để khóa tất cả các thẻ.
    Khóa thẻ
    Cung cấp tên đăng nhập app MB BankCấp Tên đăng nhậpCấp Tên đăng nhập
    Tra soát giao dịch chuyển tiền nhanh NapasTra soát chuyển tiềnTra soát chuyển tiền
    Hỗ trợ dịch vụ khácHỗ trợ khác
    – Nói tên dịch vụ bạn cần hỗ trợ: Dịch vụ app/Dịch vụ thẻ/Hỗ trợ khác/Chương trình ưu đãi.
    Hỗ trợ khác
    – Nói tên dịch vụ bạn cần hỗ trợ: Mật khẩu/Dịch vụ BIZ/Dịch vụ Thẻ/Hỗ trợ khác.

    Tùy vào từng dịch vụ khác sau, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nói rõ hơn về vấn đề cần giải quyết. Bạn cũng có thể tra cứu thêm về cách liên hotline MB Bank tại đây.

    Lưu ý khi gọi điện hotline MB Bank

    Bạn nên lưu ý một vài ý dưới đây để không mất quá nhiều thời gian và được nhân viên tổng đài hỗ trợ nhanh chóng:

    • Hãy chuẩn bị trước một số thông tin như: Số tài khoản, số thẻ, số CMND/CCCD, số điện thoại và nêu rõ vấn đề cần hỗ trợ.
    • Hãy bấm phím 1 để lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt.
    • Trong quá trình gọi, tuyệt đối không được cung cấp mật khẩu thẻ/tài khoản cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên ngân hàng.
    • Nếu như đây là cuộc gọi quan trong, hãy ghi âm lại.
    • Hãy tránh gọi điện ở những nơi có sóng yếu như thang máy, tầng hầm, nơi có đường sóng yếu để không bị gián đoạn cuộc gọi.

    Hy vọng rằng những thông tin trên bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ về trung tâm chăm sóc khách hàng MB Bank. Chúc bạn có trải nghiệm tốt khi liên hệ đến hotline MB Bank. Nếu như thấy bài viết này hữu ích, hãy đánh giá 5 sao và bình luận ngay bên dưới nhé!

    Những thắc mắc thường gặp khi liên hệ hotline MB Bank

    Liên hệ hotline MB Bank có mất phí không?

    Phí cước liên hệ hotline MB Bank hiện nay là 909VNĐ/phút.

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?
    Avatar of Trần Bình Tú

    Trần Bình Tú

    Mình là Trần Bình Tú, tốt nghiệp chuyên ngành Marketing tại Đại học Công nghệ thông tin - ĐHQG TP.HCM. Hiện đang là Content Writer tại Fingo Việt Nam. Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong mảng content đa lĩnh vực. Mình mong với những kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân sẽ mang lại những bài viết hữu ích đến bạn đọc.

    Chi tiết
    Avatar of Lê Văn Thiết

    Lê Văn Thiết

    Lê Văn Thiết, tốt nghiệp Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh và có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty tài chính và ngân hàng ở Việt Nam. Hiện tại tôi đang là CEO và Founder của Fingo Việt Nam - Website so sánh sản phẩm tài chính trực tuyến uy tín tại Việt Nam.

    Chi tiết

    Trả lời

    Bình luận