Các điểm nạp rút MoMo được liên kết với nhiều hệ thống trải rộng khắp toàn quốc nhằm phục vụ nhu cầu nạp, rút và chuyển tiền của khách hàng. Sau đây, Fingo sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm điểm nạp/rút gần nhất và cách thực hiện các giao dịch chuyển, nạp và rút tiền tại các điểm giao dịch.
Cách tìm Điểm Nạp/Rút MoMo gần nhất
Hiện tại có hơn 4000 điểm nạp/rút tiền trên MoMo trải rộng khắp nơi trên toàn quốc nhằm phục vụ khi bạn có nhu cầu nạp hoặc rút tiền trực tiếp. Dưới đây, Fingo sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm các điểm nạp/rút tiền xung quanh bạn.
Để tìm các điểm nạp rút MoMo gần đây, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo, chọn mục “Điểm nạp/rút” trên giao diện chính. Hoặc bạn có thể tìm kiếm bằng cách gõ “Điểm nạp/rút” trên ô tìm kiếm trên giao diện chính.
Bước 2: Đồng ý bật định vị vị trí để tìm kiếm vị trí.
Bước 3: Bấm vào địa điểm bạn muốn đến, hệ thống sẽ chuyển qua Google Map để chỉ đường.
Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm vị trí các điểm giao dịch tại đây.
Cách rút tiền khỏi ví tại điểm nạp MoMo
Sau khi tìm được điểm nạp/rút tiền, bạn di chuyển theo hướng dẫn của google để tới điểm giao dịch. Dưới đây là hướng dẫn cách rút tiền tại các điểm giao dịch, bạn thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Sau khi đăng nhập, chọn “Rút tiền” , chọn “Rút tiền tại Điểm Giao Dịch”.
Bước 2: Cung cấp số điện thoại và số tiền cần rút cho nhân viên hoặc điền vào biểu mẫu có sẵn tại cửa hàng.
Bước 3: Cung cấp mã rút tiền được gửi về số điện thoại vừa cung cấp cho nhân viên tại điểm nạp MoMo.
Bước 4: Sau khi thành thao tác thành công trên ứng dụng, bạn cung cấp CMND cho nhân viên kiểm tra để nhận tiền mặt.
Lưu ý: Khi thực hiện rút tiền tại các điểm giao dịch MoMo, bạn sẽ phải chịu phí giao dịch.
Bảng phí giao dịch khi thực hiện rút tiền mặt tại Điểm Nạp/Rút tiền MoMo
Dưới đây là bảng phí giao dịch khi bạn tiến hành rút tiền mặt tại các điểm rút tiền tại các hệ thống có hỗ trợ của MoMo. Giá phí giao dịch đã được thay đổi kể từ ngày 1/6/2021, bạn theo dõi bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
Giá trị giao dịch | Phí dịch vụ |
50.000 – 1.000.000 | 8.000 |
1.000.001 – 2.000.000 | 12.000 |
2.000.001 – 3.000.000 | 20.000 |
3.000.001 – 5.000.000 | 35.000 |
Kể từ ngày 01/06/2021 trở đi, phí giao dịch tại các điểm giao dịch sẽ được thay đổi. Phí giao dịch sẽ là 0,6%/giá trị giao dịch cho bất kỳ mức giao dịch nào.
Chú ý: Phí giao dịch sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản ví MoMo của bạn. Hạn mức rút tiền được quy định tối thiểu là 50.000 VND, tối đa là 5.000.000VND trên 1 lần giao dịch.
Cách nạp tiền tại Điểm Nạp/Rút MoMo
Để nạp tiền tại các điểm nạp MoMo, bạn phải di chuyển tới trực tiếp các vị trí điểm giao dịch và nhờ nhân viên ở đó hỗ trợ bạn nạp tiền vào ví MoMo. Sau khi tìm điểm nạp tiền MoMo như các bước được hướng dẫn trên, bạn sẽ tới các điểm giao dịch MoMo gần đây. Khi thực hiện nạp tiền vào MoMo, bạn không phải mất bất kì phí dịch vụ nào cả, 100% hoàn toàn miễn phí.
Bước 1: Bạn tới điểm nạp/rút tiện lợi nhất với bạn.
Bước 2: Để yêu cầu nạp tiền vào MoMo, bạn cung cấp số tài khoản MoMo của bạn cho nhân viên điểm nạp tiền đó.
Bước 3: Sau khi nhân viên thông báo nạp tiền thành công, bạn kiểm tra tài khoản xem tiền đã được nạp vào tài khoản MoMo chưa.
Bước 4: Sau khi kiểm tra xong thông tin trong tài khoản, bạn đưa tiền cho nhân viên để hoàn tất giao dịch nạp tiền.
Người dùng ví không cần lo lắng nạp tiền MoMo ở đâu. Chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn của Fingo ở trên, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản MoMo thông qua các điểm nạp MoMo.
Cách chuyển tiền mặt tại các điểm giao dịch MoMo
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cách chuyển tiền mặt cho người thân, Fingo sẽ giới thiệu cho bạn cách chuyển tiền mặt nhận ngay trong vòng một nốt nhạc. Đó chính là cách chuyển tiền mặt thông qua các điểm nạp MoMo. Dưới đây là các bước để chuyển tiền mặt tại các điểm nạp MoMo, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo, chọn “Chuyển tiền” trên màn hình chính.
Bước 2: Tại giao diện tiếp theo, bạn chọn “Điểm nạp rút” để chuyển tiền tại các điểm nạp MoMo. Đồng ý bật định vị để hệ thống tìm điểm giao dịch gần nhất.
Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn “Chuyển tiền mặt đến Điểm Giao Dịch”.
Bước 4: Tại giao diện tiếp theo, bạn điền thông tin người nhận tiền: số điện thoại người nhận, tên người nhận, CMND/CCCD người nhận và số tiền chuyển. Sau đó bấm “Tiếp tục” để tới bước tiếp theo.
Bước 5: Kiểm tra thông tin giao dịch tại Chi tiết giao dịch và bấm “Xác nhận”.
Bước 6: Nhận mã nhận tiền và gửi cho người nhận để tới các điểm giao dịch Thế Giới Di Động và nhận tiền mặt.
Sau khi nhận được mã nhận tiền, người nhận tới các cửa hàng của hệ thống Thế Giới Di Động và xuất trình các giấy tờ được yêu cầu để nhân viên tiến hành kiểm tra. Sau khi các thông tin trùng khớp nhân viên sẽ chuyển tiền mặt tới tay người nhận.
Lưu ý: Khi thực hiện chuyển tiền mặt tại các điểm giao dịch, người gửi sẽ chịu phí giao dịch theo quy định. Phí giao dịch sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản MoMo của người gửi.
Bảng phí khi chuyển tiền tại các điểm nạp MoMo
Dưới đây là bảng phí giao dịch khi bạn tiến hành chuyển tiền tại các điểm nạp MoMo. Bạn theo dõi bảng phí bên dưới để biết thông tin chi tiết.
Giá trị giao dịch (VND) | Phí dịch vụ (VND)/giao dịch |
10.000-2.000.000 | 18.000 |
2.000.001-5.000.000 | 25.000 |
Trên đây là các mức phí khi chuyển tiền mặt tại các điểm nạp MoMo mà người chuyển phải trả. Các mức phí sẽ được cố định theo bảng như trên.
Một số chú ý khi chuyển tiền mặt tại các điểm giao dịch MoMo
Dưới đây là một số chú ý khi chuyển tiền mặt tại các điểm giao dịch MoMo mà bạn nên quan tâm:
- Mã QR nhận tiền có thời gian chờ là 30 ngày kể từ khi người chuyển thực hiện chuyển tiền thành công.
- Sau 30 ngày người nhận không nhận tiền, hệ thống MoMo sẽ gửi thông báo đến người chuyển, khi đó người chuyển vào thực hiện thao tác hủy giao dịch để nhận lại tiền được hoàn.
- Sau khi hủy chuyển tiền, số tiền đó sẽ được hoàn lại vào ví người chuyển trong vòng 48 giờ, không bao gồm phí chuyển tiền.
- Hạn mức nhận tiền của 1 tài khoản là 20.000.000 đồng/1 ngày.
Trên đây là một số chú ý mà bạn cần tìm hiểu khi có nhu cầu thực hiện chuyển tiền mặt tại các điểm giao dịch Thế Giới Di Động. Nếu có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ nào, bạn liên hệ trực tiếp với hệ thống MoMo qua hotline: 1900 5454 41 hoặc phần “Trợ giúp” trên ứng dụng ví điện tử MoMo.
Bài viết trên là những thông tin và hướng dẫn mà Fingo chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn thực hiện thành công các giao dịch nạp, rút và chuyển tiền tại các điểm giao dịch và mang tới nhiều giá trị cho bạn.
Các câu hỏi liên quan
Khi tìm điểm Nạp/Rút có cần bật định vị trong điện thoại lên không?
Để xác định được vị trí của các điểm nạp/rút tiền gần bạn nhất thì bạn phải đồng ý bật định vị khi hệ thống yêu cầu. Sau khi bật định vị, hệ thống sẽ hiển thị thông báo và chỉ đường bạn tới chỗ giao dịch mà bạn chọn.
Nếu cần nạp tiền vào ngoài giờ hành chính thì có thể đến điểm nạp/rút nào?
Ngoài các điểm hỗ trợ nạp, rút, chuyển tiền tại Thế Giới Di Động, FPT,…. bạn có thể tới các điểm nạp MoMo khác như: Circle K, Ministop, Cheers. Các điểm nạp Circle K, Ministop, Cheers hỗ trợ bạn các giao dịch 24/7.
Nếu không có CMND, có thể thay thế bằng giấy tờ gì khác không?
Nếu không có chứng minh nhân dân để kiểm tra thông tin, bạn có thể thay thế bằng các giấy tờ tùy thân như Căn cước công dân hoặc mang theo số hộ khẩu tới các điểm giao dịch để thực hiện giao dịch.
Tôi có mất phí gì khi nạp tiền tại điểm nạp/rút không?
Nạp tiền tại các điểm nạp/rút vào ví MoMo là hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần trả bất cứ phí dịch vụ nào để nạp tiền. Tuy nhiên đối với giao dịch rút tiền và chuyển tiền mặt thì bạn phải trả mức phí như Fingo hướng dẫn ở trên.
Hạn mức nạp/rút tiền mỗi ngày tại Điểm Chấp Nhận Thanh Toán MoMo là bao nhiêu?
Theo quy định, hạn mức để nạp và rút tiền mỗi ngày tại các điểm giao dịch tối đa là 20 triệu đồng. Vậy nên, bạn cần chú ý để thực hiện đúng hạn mức giao dịch nhé!
Để lại một bình luận