• Cách đăng ký Phone Banking Vietcombank trực tuyến

    Huỳnh Bảo Trâm

    Khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến tài khoản, thẻ hoặc dịch vụ ngân hàng khi đăng ký Phone Banking Vietcombank. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin liên quan đến Phone Banking Vietcombank cũng như cách đăng ký Phone Banking Vietcombank, cùng Fingo tìm hiểu nhé!

    Phone Banking Vietcombank là gì?

    Phone Banking Vietcombank là dịch vụ của ngân hàng Vietcombank thông qua đầu số điện thoại cố định 1900545413. Đây là dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua tổng đài khi gặp các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tài khoản mà không thể đến quầy giao dịch để xử lý thì có thể gọi đến đầu số này để thực hiện các giao dịch tương ứng. Khách hàng có thể liên hệ tổng đài bất kỳ khi nào gặp vấn đề kể cả các ngày cuối tuần hoặc các ngày lễ, Tết. Khi gọi đến đầu số 1900545413 thì khách hàng có 2 lựa chọn sử dụng dịch vụ bao gồm:

    • Tự thực hiện giao dịch thông qua hướng dẫn của tổng đài tự động.
    • Gặp nhân viên tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan.
    Phone Banking Vietcombank là gì?
    Phone Banking Vietcombank là gì?

    Lợi ích và tính năng khi sử dụng Phone Banking Vietcombank

    Khách hàng đăng ký Phone Banking VCB có thể nhận được các lợi ích và tính năng như sau:

    Lợi ích

    • Dịch vụ Phone Banking sẽ phục vụ khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi.
    • Hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh chóng khi gặp các trường hợp khẩn cấp như khách hàng ở nước ngoài, khách hàng cần khóa thẻ khẩn cấp,…
    • Phù hợp với khách hàng cao tuổi hoặc khách hàng không có điều kiện để sử dụng dịch vụ Ngân hàng số, dịch vụ SMS Banking.

    Tính năng

    Nhóm dịch vụTính năng chi tiết
    Dịch vụ thông qua tổng đài tự độngKhóa thẻ khẩn cấp
    Khóa dịch vụ VCB Digibank/VCBPAY
    Ngừng liên kết ví điện tử
    Thay đổi mật khẩu dịch vụ Phone Banking
    Dịch vụ do nhân viên tư vấn cung cấpKích hoạt thẻ, thay đổi hạn mức thẻ, khóa thẻ, mở khóa thẻ, khóa chi tiêu trên internet
    Khóa/ngừng dịch vụ VCB Digibank, SMS Banking
    Cấp lại tên truy cập, mật khẩu dịch vụ VCB Digibank, Phone Banking
    Đăng ký/hủy đăng ký dịch vụ Tin nhắn chủ động​​​​​​​
    Giải đáp thắc mắc của khách hàng

    Cách đăng ký Phone Banking Vietcombank

    Có 2 cách đăng ký Phone Banking Vietcombank, khách hàng có thể tham khảo và chọn cách phù hợp với nhu cầu của mình, cụ thể như sau:

    Cách 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ Phone Banking tại các điểm giao dịch/chi nhánh Vietcombank gần nhất. Khi đăng ký mở thẻ ATM Vietcombank, giao dịch viên sẽ hỏi khách hàng có đăng ký Phone Banking Vietcombank hay không. Khách hàng có thể đăng ký ngay khi mở thẻ/tài khoản hoặc đăng ký sau đó tùy vào nhu cầu.

    Cách 2: Khi khách hàng đăng ký dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank hoặc SMS Banking Vietcombank, khách hàng cũng sẽ được mặc định đăng ký Phone Banking. Dịch vụ này sẽ không tốn phí nên khách hàng có thể đăng ký đi kèm khi sử dụng các dịch vụ khác.

    Lưu ý: Ngân hàng Vietcombank sẽ gửi mật khẩu của dịch vụ Phone Banking cho khách hàng qua tin nhắn SMS.

    Cách đăng ký Phone Banking Vietcombank
    Cách đăng ký Phone Banking Vietcombank

    Phí sử dụng Phone Banking VCB

    Khách hàng sử dụng Phone Banking của Vietcombank sẽ được miễn phí đăng ký, duy trì dịch vụ và phí phục vụ của ngân hàng. Ngoài ra khách hàng chỉ thanh toán cước viễn thông theo mức cước hiện hành của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.

    Lời kết

    Vừa rồi Fingo đã hướng dẫn khách hàng cách đăng ký Phone Banking Vietcombank và, hy vọng có thể giúp khách hàng đăng ký thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, đừng quên theo dõi Fingo để cập nhật các thông tin hữu ích khác nhé!

    5/5 - (3 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Huỳnh Bảo Trâm

    Tôi tên là Huỳnh Bảo Trâm, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Tài chính Hồ Chí Minh với kinh nghiệm hai năm làm việc tại vị trí Content Writing và hiện đang là Content Marketing Excutive tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top