Ngân hàng PVcomBank là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi thực hiện chuyển khoản. Vậy có những phương thức chuyển tiền PVcomBank nào? Chuyển tiền PVcomBank có phức tạp không? Cùng Fingo tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Có những phương thức chuyển tiền PVcomBank nào?
Chuyển tiền là phương thức giao dịch tài chính cho phép khách hàng của PVcomBank chuyển số tiền có trong tài khoản sang một tài khoản khác một cách an toàn, nhanh chóng chỉ với vài bước đơn giản. Hiện nay, ngân hàng PVcomBank triển khai nhiều hình thức chuyển tiền nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tài chính tuyệt vời như:
- Chuyển tiền nội bộ/liên ngân hàng qua PVMobileBanking.
- Chuyển tiền qua cây ATM PVcomBank
- Chuyển tiền trực tiếp tại quầy giao dịch PVcomBank.
>> Xem thêm: Chuyển tiền Agribank.
Các cách chuyển tiền PVcomBank nhanh chóng, an toàn
Ngân hàng PVcomBank triển khai 3 hình thức chuyển tiền nhanh chóng, an toàn và tiện lợi cho khách hàng. Cùng tìm hiểu ngay:
Chuyển tiền PVcomBank qua Mobile Banking
Chuyển tiền qua ứng dụng PVMobile Banking dành cho khách hàng đã có tài khoản ngân hàng và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử trước đó. Và khi chuyển tiền qua ứng dụng này, khách hàng có thể lựa chọn chuyển nội bộ ngân hàng hoặc liên ngân hàng theo các bước hướng dẫn sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng PVMobile Banking trên điện thoại và chọn mục chuyển tiền.
- Bước 2: Lựa chọn phương thức chuyển tiền phù hợp với nhu cầu của bạn.
- Bước 3: Nhập số tiền, thông tin người nhận và nhấn chọn “Tiếp tục”.
- Bước 4: Cuối cùng, khách hàng xác nhận mã OTP và mật khẩu để hoàn tất quá trình chuyển tiền PVcomBank.
Chuyển tiền PVcomBank tại cây ATM
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đến trực tiếp cây ATM PVcomBank để thực hiện chuyển tiền mặt sang tài khoản trực tuyến. Các bước thực hiện như sau:
- Bước 1: Đưa thẻ ATM vào khe đựng thẻ, lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt và nhập mã PIN để xác minh tài khoản.
- Bước 2: Chọn mục “Chuyển tiền” được hiển thị phía trên hệ thống cây ATM.
- Bước 3: Nhập số tài khoản của người nhận tiền, nhấn chọn số tiền muốn chuyển.
- Bước 4: Đưa số tiền mặt muốn chuyển vào khe nhận tiền.
- Bước 5: Nhập mật khẩu xác nhận và nhận biên lai sau khi chuyển tiền thành công.
Chuyển tiền PVcomBank tại quầy giao dịch
Đối với khách hàng có nhu cầu muốn chuyển số tiền lớn vượt hạn mức chuyển tiền tại cây ATM hoặc ứng dụng Mobile Banking, khách hàng chỉ cần đến trực tiếp quầy giao dịch PVcomBank để được nhân viên hỗ trợ. Các bước thực hiện cụ thể như sau:
- Bước 1: Mang theo tiền và giấy tờ tùy thân đến quầy giao dịch PVcomBank gần nhất.
- Bước 2: Gửi yêu cầu chuyển tiền đến nhân viên giao dịch.
- Bước 3: Nhận biểu mẫu điền thông tin giao dịch chuyển tiền từ nhân viên giao dịch, điền đầy đủ chính xác thông tin cá nhân.
- Bước 4: Giao dịch viên sẽ tiến hành xác minh thông tin khách hàng và tiến hành chuyển tiền theo yêu cầu của bạn.
- Bước 5: Nhận lại biên lai từ nhân viên và xác nhận tài khoản đối phương đã nhận được tiền.
Một vài lưu ý cần biết khi chuyển tiền PVcomBank
Khi thực hiện chuyển tiền PVcomBank, bạn cần lưu ý một số vấn đề cần thiết sau đây để tránh xảy ra những rủi ro không đáng có:
- Kiểm tra kỹ nội dung chuyển khoản và tổng số tiền giao dịch trước khi giao dịch.
- Kiểm tra số dư có trong tài khoản trước và sau nếu có bị hao hụt, chênh lệch bạn cần báo lại ngay với ngân hàng để được hỗ trợ giải quyết.
- Giữ lại hóa đơn, chứng từ có liên quan để đối chiếu với các giao dịch sao kê.
- Không cung cấp mã OTP cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào kể cả nhân viên ngân hàng.
- Khi chuyển khoản bạn cần check kỹ thông tin người nhận để tránh trường hợp chuyển nhầm tiền cho số tài khoản khác.
FAQ – Chuyển tiền PVcomBank
Dưới đây là thắc mắc thường gặp của khách hàng khi thực hiện chuyển tiền PVcomBank mà Fingo tổng hợp được:
Chuyển tiền PVcomBank có mất phí không?
Hiện tại, ngân hàng PVcomBank không thu phí các giao dịch chuyển tiền PVcomBank trên ứng dụng Mobile Banking và trực tiếp tại quầy giao dịch. Đối với hình thức chuyển tiền PVcomBank tại cây ATM khách hàng sẽ mất 3.000 VNĐ/hóa đơn biên lai khi khách hàng nhấn chọn in biên lai.
Chuyển tiền PVcomBank nhưng chưa nhận được thì phải làm sao?
Nếu khách hàng thực hiện chuyển tiền nhưng chưa nhận được thì có thể do một trong các nguyên nhân như:
– Chuyển nhầm số tài khoản.
– Chuyển tiền bằng hình thức chuyển tiền thường.
– Hệ thống 1 trong 2 ngân hàng đang bị bảo trì.
Nếu khách hàng chuyển tiền nhưng trong vòng 24h chưa nhận được tiền thì cần liên hệ ngay với ngân hàng PVcomBank để được hỗ trợ giải quyết.
Kết luận
Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu về cách chuyển tiền PVcomBank qua các phương thức khác nhau. Hãy lựa chọn phương thức phù hợp với nhu cầu của bạn và thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn. Nếu cần hỗ trợ thêm, đừng ngại liên hệ với Fingo để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Để lại một bình luận