Cách thanh toán Spotify bằng MoMo đang ngày càng được người dùng ưa chuộng và ưu tiên sử dụng. Fingo sẽ hướng dẫn bạn 2 cách thanh toán Spotify bằng Momo nhanh nhất chỉ với vài thao tác đơn giản qua bài viết dưới đây.
Spotify là ứng dụng nghe nhạc có tính phí phổ biến nhất trên toàn cầu hiện nay. Đây là ứng dụng nghe nhạc cung cấp cho người dùng tất cả các bài nhạc với chất lượng tốt nhất mà không bị quảng các làm phiền.
Khi đăng kí tài khoản, người dùng sẽ có cơ hội thử nghiệm miễn phí khoảng 3 tháng, sau 3 tháng bạn sẽ phải đóng phí để tiếp tục sử dụng các dịch vụ đặc biệt trên Spotify. Vậy nên, phương thức thanh toán bằng ví điện tử MoMo trên ứng dụng nghe nhạc Spotify là một điểm thay đổi thu hút nhiều khách hàng.
Ưu điểm khi thanh toán Spotify bằng MoMo
Hiện nay, nhắm được nhu cầu thanh toán bằng ví điện tử của khách hàng Việt Nam rất lớn nên Spotify đã cho phép khách hàng thực hiện cách thanh toán Spotify bằng MoMo. Vậy thanh toán Spotify bằng MoMo có những ưu điểm gì khiến nhiều người dùng quan tâm đến vậy?
Dưới đây là những ưu điểm của cách thanh toán Spotify bằng MoMo:
- Thanh toán nhanh chóng chỉ cần quét mã QR.
- MoMo là ví điện tử được rất nhiều người sử dụng.
- Có nhiều chính sách ưu đãi khi thanh toán qua MoMo.
- Mọi giao dịch thanh toán đều miễn phí.
- Nhắc nhở thanh toán trước khi hết hạn.
MoMo hiện là ví điện tử thu hút người dùng lớn nhất trên thị trường ví điện tử tại Việt Nam. Sử dụng thanh toán Spotify bằng MoMo đem lại nhiều ưu điểm và lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, việc thực hiện các thanh toán bằng ví MoMo có thể giúp người dùng ví tích lũy được nhiều điểm tin cậy và nhận được nhiều ưu đãi.
Cách thanh toán Spotify bằng Ví MoMo
Thanh toán các dịch vụ bằng ví điện tử MoMo mang lại nhiều tiện lợi được người dùng ưu tiên sử dụng. Vậy cách thanh toán Spotify bằng MoMo là như thế nào? Hiện nay có 2 cách để thanh toán qua MoMo được chấp nhận. Bạn theo dõi hướng dẫn của Fingo qua 2 cách thanh toán hiện nay bên dưới nhé!
Lưu ý: Trên ứng dụng hiện tại, hệ điều hành IOS chưa cho phép thanh toán trực tiếp trên ứng dụng Spotify, vậy nên bạn phải chọn bản Premium để sử dụng.
Thanh toán tại website
Để thực hiện thanh toán Spotify qua website, bạn thực hiện theo các bước được hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Truy cập vào website, chọn “Dùng Premium”.
Bước 2: Tại phương thức thanh toán, bạn chọn vào biểu tượng ví MoMo. Sau đó chọn gói dịch vụ mà mình muốn sử dụng.
Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản Spotify, tiếp tục nhấn vào “Dùng ngay Sptify Premium” .
Bước 4: Tiếp tục chọn “Thanh toán bằng ứng dụng MoMo”.
Bước 5: Kiểm tra thông tin giao dịch và chọn “Xác nhận” để hoàn tất thanh toán.
Truy cập vào địa chỉ website chính thức mà Fingo cung cấp, sau đó thực hiệ theo các hướng dẫn như trên là bạn có thể dễ dàng thanh toán thành công gói dịch vụ trên Spotify rồi!
Thanh toán tại ứng dụng Spotify
Cách thanh toán trên ứng dụng Spotify cũng không khác với cách thanh toán trên website, để thực hiện thanh toán trên ứng dụng, bạn thực hiện theo các bước được hướng dẫn như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Spotify trên điện thoại, trên giao diện chính chọn “Premiun”.
Bước 2: Tiếp tục kéo xuống và chọn gói “Dùng Premium”.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán là ví MoMo.
Bước 4: Bấm tiếp tục thanh toán bằng MoMo để thực hiện thanh toán.
Bước 4: Kiểm tra thông tin và xác nhận để hoàn tất thanh toán.
Thanh toán Spotify bằng MoMo nhanh chóng và tiện lợi trực tiếp trên ứng dụng chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn trên để thanh toán thành công cho gói dịch vụ yêu thích nhé!
Fingo đã hướng dẫn bạn 2 cách thanh toán Spotify nhanh chóng và chi tiết nhất. Bạn hãy thực hiện theo các hướng dẫn để thanh toán tài khoản của mình nhé!
Bài viết trên là thông tin về Spotify mà Fingo muốn chia sẻ đến bạn, hy vọng những hướng dẫn của Fingo đã giúp bạn có thể thanh toán dễ dàng. Để tìm hiểu thêm các chức năng thanh toán trên MoMo hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Fingo nhé!
Thắc mắc
Không thể thanh toán Spotify bằng MoMo
Có một số trường hợp khách hàng không thể thanh toán Spotify bằng MoMo, nguyên nhân dẫn đến điều này có thể là do lỗi đường truyền, hệ thống đang được cập nhật hoặc do tài khoản của bạn gặp vấn đề. Trong trường hợp này, bạn có thể liên hệ yêu cầu hỗ trợ trực tiếp tới Spotify qua các kênh như: Cộng đồng Spotify hoặc Twitter
Để lại một bình luận