• Số tổng đài Payoo hỗ trợ trực tiếp mọi lúc mọi nơi 24/7

    Huỳnh Bảo Trâm

    Trong khi sử dụng nền tảng này, một số khách hàng thường sẽ gặp ít vấn đề cần liên hệ tới tổng đài Payoo để được xử lý. Trong quá trình thanh toán mà ví điện tử Payoo đã thu hút được nhiều người ưa thích và sử dụng. Bài viết là số tổng đài Payoo theo từng khu vực mà bạn nên biết!

    Cách liên hệ tổng đài Payoo theo từng khu vực

    Số tổng đài Payoo là nguồn thông tin chính xác và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của mọi khách hàng trong quá trình sử dụng ví điện tử Payoo. Được sử quản lý của công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt, đây là một trong những yếu tố gia tăng sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng ví điện tử Payoo với khách hàng.

    Tổng đài Payoo không chỉ giúp khách hàng nắm rõ hơn về các dịch vụ của ví điện tử Payoo mà còn là nơi lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi của nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng. Đó cũng là giải pháp để Payoo không ngừng hoàn thiện nhằm đem lại dịch vụ và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

    Tổng đài Payoo được hoạt động trong cả ngày lẫn đêm, bao gồm cả ngày lễ nhằm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất. Do đó, nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, bạn có thể liên hệ qua số tổng đài 1900545478 để được đội ngũ chuyên viên Payoo hỗ trợ.

    Lưu ý:

    • Bấm phím 1 để gặp nhân viên hỗ trợ nếu bạn là khách hàng cá nhân.
    • Bấm phím 2 để gặp nhân viên hỗ trợ nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp.
    cach lien he tong dai payoo
    Cách liên hệ tổng đài Payoo theo từng khu vực

    Cách thức liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng khác của Payoo

    Thông qua địa chỉ của Payoo

    Hiện tại Payoo có trụ sở chính và văn phòng đại diện ở Hồ Chí Minh và Hà Nội. Địa chỉ cụ thể như sau:

    Trụ sở chính:

    • Địa chỉ: Tầng 2,4 và 5 tòa nhà Harbour View, 35 Nguyễn Hiệu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    • Call: (028) 3911 7147
    • Fax: (028) 3911 7144

    Văn phòng đại diện:

    • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà NeLumBo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    • Call: (024) 3736 8629
    • Fax: (024) 3736 8628

    Thông qua website của Payoo

    Để tham khảo chi tiết và sử dụng dịch vụ của ví điện tử trực tuyến Payoo, bạn cũng có thể truy cập vào website Payoo theo đường link: https://payoo.vn.

    Thông qua Email của Payoo

    Nếu bạn muốn gửi thư điện tử tới Payoo, bạn có thể gửi vào địa chỉ Email của Payoo: support@payoo.vn. Hoặc bạn cũng có thể vào website của Payoo sau đó chọn phần liên hệ và nhập địa chỉ email và thông tin của bạn để đội ngũ Payoo liên hệ giải đáp và hỗ trợ nhé!

    Thông qua ví Payoo

    Để nhận được hỗ trợ từ ví điện tử Payoo, bạn có thể thực hiện thông qua 6 bước sau:

    • Bước 1: Đăng nhập và ví điện tử Payoo, nhấp vào “Ví của tôi”.
    • Bước 2: Chọn “Trợ giúp
    • Bước 3: Lựa chọn vấn đề hoặc giao dịch cần được hỗ trợ.
    • Bước 4: Chọn câu hỏi liên quan đến vấn đề đang gặp phải.
    • Bước 5: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu vào biểu mẫu được cung cấp.
    • Bước 6: Gửi yêu cầu và đợi sự hỗ trợ từ phía đội ngũ của Payoo.

    Một số câu hỏi thường gặp

    Số tổng đài Payoo dùng để làm gì?

    Số tổng đài Payoo được thiết lập nhằm mục đích tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng về mọi vấn đề liên quan đến dịch vụ bao gồm tải ứng dụng Payoo, sử dụng điểm thưởng, thực hiện thanh toán, nhận hoàn tiền, thực hiện chuyển khoản, các chương trình khuyến mãi hàng tháng hoặc khiếu nại hay nhiều vấn đề khác trong quá trình sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Payoo.

    Cước phí gọi tổng đài Payoo là bao nhiêu?

    Cước phí cho mỗi cuộc gọi tới số tổng đài Payoo là 1.000 đồng/ phút. Trong quá trình đó, cuộc gọi của bạn sẽ được ghi âm nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.

    Tại sao không thể liên lạc được đến số tổng đài Payoo?

    Một trong những nguyên nhân chủ yếu có thể xuất phát từ một số số thời điểm mà tổng đài Payoo đang phải tiếp nhận số lượng cuộc gọi lớn, dẫn tới quá tải và không thể tiếp nhận các cuộc gọi từ một số khách hàng. Để giải quyết tình hình này, khách hàng có thể tắt máy và chờ đợi trong vài phút haowcj chọn một thời điểm khác để gọi lại.

    Thời gian tiếp nhận cuộc gọi của tổng đài Payoo?

    Tổng đài Payoo là một kênh hỗ trợ cho khách hàng sử dụng ví điện tử Payoo, cung cấp và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với mục tiêu đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng, tổng đài chăm sóc khách hàng Payoo luôn hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.

    Lời kết

    Bài viết là thông tin đầy đủ về tổng đài Payoo và những thông tin khi liên hệ và sử dụng dịch vụ mà Fingo muốn gửi tới bạn. Hy vọng qua bài viết bạn đã nắm được số tổng đài của Payoo và có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Tiếp tục theo dõi Fingo để nắm các thông tin hữu ích khác nhé.

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Huỳnh Bảo Trâm

    Tôi tên là Huỳnh Bảo Trâm, tốt nghiệp Đại học Kinh tế - Tài chính Hồ Chí Minh với kinh nghiệm hai năm làm việc tại vị trí Content Writing và hiện đang là Content Marketing Excutive tại Fingo Việt Nam.

    Chi tiết

    Để lại một bình luận

    Back to top