Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) ngày hôm nay vừa ra mắt thẻ tín dụng Visa Chuẩn LiveFree được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ Việt Nam, mang đến một công cụ giúp họ sống tự do không hối tiếc và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Thẻ LiveFree là giải pháp thanh toán mới của HSBC nhắm tới nhóm khách hàng cuối thế hệ Millennials, đầu Gen Z nằm trong độ tuổi 23 đến 30, đang trong giai đoạn bước đầu dựng xây sự nghiệp và có phong cách sống hiện đại ở những thành phố lớn. Nhằm giúp giới trẻ sống không vướng bận âu lo và tận hưởng trọn vẹn mọi trải nghiệm, thẻ mới ra mắt đi kèm một loạt quyền lợi và ưu đãi thú vị, bao gồm:
- Miễn phí thường niên
- Hoàn lãi 3 tháng đầu
- Miễn phí chuyển đổi trả góp 0% lãi suất tại hàng trăm đối tác của HSBC Việt Nam
- Tận hưởng trải nghiệm điện ảnh chỉ với nửa giá: 100.000 đồng/2 vé xem phim 2D tại
CGV (Điều kiện và điều khoản áp dụng) - Thời hạn không tính lãi đến 55 ngày
- Tận hưởng ưu đãi giảm giá mỗi ngày lên đến 50% tại các đối tác liên kết của HSBC
Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, du lịch, mua sắm, làm đẹp… Đặc biệt, thẻ LiveFree của HSBC là một trong những thẻ tín dụng chú trọng đến tính năng “Mua trước, trả sau” đầu tiên tại Việt Nam miễn phí thường niên trọn đời cho khách hàng.
Sản phẩm mang đến cho họ lựa chọn chia nhỏ chi tiêu mua sắm thành các khoản trả dần không lãi suất với mức phí chuyển đổi thuộc nhóm thấp nhất trên thị trường. Những năm gần đây tại Việt Nam, lựa chọn thanh toán “Mua trước, trả sau” đang ngày càng được nhóm Millennials và Gen Z ưa chuộng.
Sự phổ biến của phương thức thanh toán này sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của mảng “Mua trước, trả sau” của Việt Nam, được dự báo sẽ chạm mốc 4.738,5 triệu USD vào năm 2028 với mức tăng trưởng lũy kế hàng năm ổn định ở mức 38,1% theo Research and Markets.
Ngoài ra, thẻ LiveFree được làm từ 85% nhựa tái chế có nguồn gốc từ chất thải công nghiệp, giúp tiết kiệm 3,18g nhựa và giảm phát 7g các-bon trên mỗi tấm thẻ. Điều này đồng nghĩa với sản phẩm mới của HSBC Việt Nam có thể bắt kịp nhu cầu của khách hàng trẻ vốn ngày càng quan tâm hơn đến các vấn đề về môi trường và xã hội.
Thẻ LiveFree có thiết kế dạng dọc nhằm mang đến trải nghiệm nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng vì thẻ dọc ăn khớp hoàn toàn với động tác cầm thẻ quẹt hoặc chạm vào máy đọc thẻ. Thêm nữa, thiết kế theo chiều dọc cũng phù hợp với xu hướng đang được ưa chuộng trong thế giới của những người trẻ, ví dụ như video theo chiều dọc trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay.