• Mã khách hàng ZaloPay là gì? Hướng dẫn kiểm tra nhanh nhất

    Mã khách hàng ZaloPay là gì? Hướng dẫn kiểm tra nhanh nhất

    Mã khách hàng ZaloPay là gì? Xem mã khách hàng ở đâu? Đây chính là thắc mắc của hầu hết người dùng ví ZaloPay hiện nay. Để trả lời thắc mắc, cùng thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây của Fingo qua bài viết này nhé!

    ZaloPay là ví điện tử được đông đảo người dùng sử dụng bởi nhiều tính năng đa dạng và độc nhất. Người dùng thực hiện thanh toán trên ví ZaloPay thông qua các tính năng có cơ hội nhận được các mã giảm giá tiết kiệm chi phí.

    Mã khách hàng Zalopay là gì?

    Mã khách hàng ZaloPay là gì? Khá lạ lẫm khi chúng ta được hỏi về mã khách hàng ZaloPay. Vậy nên, dưới đây Fingo sẽ hướng dẫn cho bạn mã khách hàng là gì?

    Mã khách hàng ZaloPay được quy định là số điện thoại đăng ký tài khoản, cũng chính là số điện thoại mà bạn sử dụng khi đăng nhập. Vậy nên, mỗi tài khoản chỉ có duy nhất 1 mã khách hàng ZaloPay. Nếu bạn thay đổi số tài khoản thì cũng đồng nghĩa với việc bạn thay đôi tài khoản khác. Tài khoản với mã khách hàng ZaloPay đó sẽ không thể truy cập được nữa.

    Mã khách hàng ngoài việc sử dụng để đăng nhập còn được sử dụng khi chuyển tiền trong ví bằng hình thức số điện thoại. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp bạn quên mất số điện thoại đã đăng ký để chuyển tiền, nhận tiền nên không biết kiểm tra như thế nào. Đừng lo lắng, Fingo sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mã khách hàng nhanh nhất.

    Cách xem mã khách hàng Zalopay

    Mã khách hàng ZaloPay chính là số điện thoại mà bạn sử dụng khi đăng nhập vào ứng dụng để thực hiện các chức năng thanh toán. Tuy nhiên, để kiểm tra mã khách hàng ZaloPay, bạn thực hiện theo các bước như hướng dẫn dưới đây:

    Bước 1: Đăng nhập vào ví ZaloPay, chọn mục “Cá nhân” bên dưới thanh menu của ví.

    Đăng nhập ZaloPay chọn cá nhân
    Đăng nhập ZaloPay chọn cá nhân

    Bước 2: Trên giao diện màn hình Cá nhân, bên dưới tên tài khoản là mã khách hàng ZaloPay của bạn, cũng chính là số điện thoại đăng ký ZaloPay.

    Mã khách hàng là số điện thoại đăng ký
    Mã khách hàng là số điện thoại đăng ký

    Chỉ với 2 bước đơn giản, bạn có thể tìm được mã khách hàng trên ví ZaloPay nếu bạn quên mất số điện thoại đăng nhập.

    Bài viết trên hướng dẫn bạn cách thực hiện lấy mã khách hàng trên ví điện tử ZaloPay chỉ với 2 bước đơn giản. Hy vọng những hướng dẫn trên có thể cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về tài khoản ZaloPay, hãy liên hệ theo hướng dẫn tại Tổng đài ZaloPay.

    Các thắc mắc về mã khách hàng Zalopay

    Vì sao mã khách hàng Zalopay không hợp lệ?

    Mã khách hàng chính là số điện thoại bạn đăng ký tài khoản và đăng nhập vào ví. Nếu trong trường hợp mã khách hàng của bạn không hợp lệ thì có khả năng đó không phải là số điện thoại đã đăng ký. Để kiểm tra, bạn thực hiên theo các bước như Fingo đã hướng dẫn ở trên.

    Đánh giá bài viết
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trả lời

    Bình luận

    1. Avatar of Vucongtu
      Vucongtu

      Tìm tài khoản Zalo pay ở đâu chỉ mình với

      Thích Phản hồi 2024-03-16 23:07:54