• Cách đổi mật khẩu MoMo trên điện thoại

    Cách đổi mật khẩu MoMo trên điện thoại

    Đổi mật khẩu MoMo là biện pháp bảo vệ tài khoản rất quan trọng được hệ thống yêu cầu thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không mấy người dùng quan tâm vế vấn đề này. Hãy cùng Fingo tìm hiểu những cách đổi mật khẩu MoMo nhanh nhất để bảo vệ ví của bạn qua bài viết này nhé!

    Quy định về việc đổi mật khẩu MoMo

    MoMo là ví điện tử được đông đảo người sử dụng nhất Việt Nam hiện nay. Vậy nên, những vấn đề bảo mật, bảo vệ tài khoản được nhiều người dùng và hệ thống quan tâm. Một trong những phương pháp mà hệ thống MoMo yêu cầu người dùng thường xuyên tuân thủ là quy định về đổi mật khẩu. Dưới đây là một số yêu cầu trong quy định đổi mật khẩu của MoMo:

    • Đổi mật khẩu định kỳ 6 tháng 1 lần.
    • Mật khẩu mới không được trùng với mật khẩu cũ.
    • Không sử dụng các thông tin cá nhân như: ngày sinh, số điện thoại, hoặc các chữ số dễ đoán: 123456, 111111, 666666,… để làm mật khẩu.

    Bạn cần tuân thủ theo các quy định mà MoMo yêu cầu để bảo vệ tài khoản ví điện tử của mình tốt nhất. Quy định thay đổi mật khẩu trên cũng chỉ cho bạn cách tạo mật khẩu MoMo theo đúng chuẩn bảo mật.

    Hướng dẫn đổi mật khẩu MoMo trên điện thoại

    Một trong những phương pháp bảo vệ tài khoản của bạn mà Fingo khuyến khích là thường xuyên thay đổi mật khẩu MoMo. Việc chủ động thay đổi mật khẩu MoMo rất đơn giản chỉ với vài bước. Để thực hiện đổi mật khẩu, bạn thực hiện theo các bước được hướng dẫn như sau:

    Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử MoMo của mình và chọn “Ví của tôi”.

    Đăng nhập để đổi mật khẩu
    Đăng nhập để đổi mật khẩu

    Bước 2: Chọn “Cài đặt ứng dụng”, sau đó chọn “Đặt mật khẩu”.

    Bước 3: Nhập mật khẩu hiện tại của ví MoMo.

    Nhập mật khẩu để hoàn tất đổi mật khẩu
    Nhập mật khẩu để hoàn tất đổi mật khẩu

    Bước 4: Nhập mật khẩu mới và xác nhận lại mật khẩu bằng cách nhập lại mật khẩu mới.

    Bước 5: Đăng nhập lại vào mật khẩu MoMo bằng mật khẩu mới.

    Chỉ với 5 bước đặt lại mật khẩu đơn giản mà Fingo hướng dẫn là bạn đã có thể thực hiện thành công. Việc đặt lại mật khẩu không mất nhiều thời gian mà còn tăng mức độ bảo mật của tài khoản MoMo.

    Theo hướng dẫn của hệ thống MoMo, thì trung bình khoảng 6 tháng, bạn nên tiến hành đổi mật khẩu MoMo 1 lần. Hãy tập cho mình thói quen đổi mật khẩu ví điện tử của mình để bảo vệ ví tốt hơn bạn nhé!

    Trên đây là hướng dẫn đổi mật khẩu MoMo mà Fingo hướng dẫn cho bạn. Hi vọng những thông tin mà Fingo hướng dẫn mang lại nhiều kiến thức giá trị cho bạn. Hãy thực hiện theo hướng dẫn như trên để thay đổi mật khẩu bảo vệ ví điện tử MoMo của bạn nhé!

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ Fingo để được giải đáp và tư vấn nhé!

    5/5 - (1 bình chọn)
    Thông tin này có hữu ích với bạn không?

    Trả lời

    Bình luận