Số tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng GPBank là lựa chọn hàng đầu khi bạn cần hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ. Cam kết cung cấp đầy đủ thông tin nhanh chóng, kịp thời và chính xác. Trong bài viết hôm nay, Fingo sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về số tổng đài GPBank nhé!
Giới thiệu tổng đài GPBank
Trong những tình huống khó khăn, hầu hết mọi người thường lựa chọn gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ, tư vấn và tìm kiếm giải pháp để khắc phục. Thấu hiểu được điều đó, ngân hàng GPBank đã cung cấp cho các bạn số tổng đài hỗ trợ 24/7. Đây cũng chính là lựa chọn được rất nhiều người ưu tiên bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể liên hệ hotline của ngân hàng bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu để mọi vấn đề băn khoăn, rắc rối của bạn được giải đáp, tư vấn cụ thể.
Khi bạn đang có thắc mắc, có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Bạn có thể liên hệ ngay đến ngân hàng thông qua số Hotline tổng đài GPBank toàn quốc với cước phí 1.000 VNĐ:
- Số điện thoại tư vấn sản phẩm, dịch vụ: (024) 3734 5345
- Hotline trung tâm hỗ trợ khách hàng: 1800 585 866
- Số điện thoại trụ sở giao dịch tại Hà Nội: (024) 3941 2502
Chức năng của tổng đài GPBank
Thông thường, khi liên hệ với tổng đài GPBank các bạn thường nghĩ tổng đài viên chỉ hỗ trợ về các vấn đề giao dịch. Tuy nhiên, tổng đài ngân hàng GPBank không chỉ dừng lại ở đó, mà còn giúp hỗ trợ một số chức năng khác như:
- Hỗ trợ khóa thẻ do bị mất đột xuất mà không cần phải tới trực tiếp ngân hàng.
- Kích hoạt thẻ ngân hàng tự động mà không cần tới các cây ATM hay tại quầy giao dịch ngân hàng.
- Hỗ trợ về các vấn đề của thẻ tín dụng: trạng thái thẻ, giao dịch thẻ….
- Hỗ trợ các vấn đề về ngân hàng điện tử, bao gồm: Mobile Banking, Internet Banking.
- Hỗ trợ truy vấn thông tin của tài khoản: lãi suất gửi tiết kiệm MSB không kỳ hạn, có kỳ hạn, tài khoản thanh toán…
- Cung cấp các loại chương trình khuyến mãi, lãi suất, tỷ giá, vay vốn…
- Hỗ trợ tìm hiểu, tư vấn các thông tin về ngân hàng GPBank
- Số tổng đài GPBank còn có chức năng tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Số tổng đài GPBank tại các tỉnh thành trên cả nước
Chi nhánh/Phòng giao dịch Hà Nội:
- Địa chỉ: Tầng 1,2 tòa nhà 179 Hàng Bông – Phường Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – TP.Hà Nội
- Điện thoại: 024.3936.9490
Chi nhánh/Phòng giao dịch TP.Hồ Chí Minh:
- Địa chỉ: Số 767 Trần Hưng Đạo – Phường 1 – Quận 5 – TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028.3924.5022
Chi nhánh/Phòng giao dịch Hải Phòng:
- Địa chỉ: Số 98+100+1/100 Tô Hiệu – Phường Trại Cau – Quận Lê Chân – TP.Hải Phòng
- Điện thoại: 0225.3569.028
Chi nhánh/Phòng giao dịch Đà Nẵng:
- Số 525 Điện Biên Phủ – Phường Hòa Khê – Quận Thanh Khê – TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0236.3720.888
Chi nhánh/Phòng giao dịch Vũng Tàu:
- Địa chỉ: Số 1K3 Nguyễn Thái Học, Trung tâm thương mại – Phường 7 – TP. Vũng Tàu – Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
- Điện thoại: 0254.3515.888
Chi nhánh/Phòng giao dịch Bình Dương:
- Địa chỉ: Ô số 8 và 9 lô NP4 – Dự án Trung tâm Đô thị Becamex – Số 230 Đại lộ Bình Dương – Thành phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương
- Điện thoại: 0274 3616 222.
Chi nhánh/Phòng giao dịch Gia Lai:
- Địa chỉ: 16 -16A Phạm Văn Đồng – Phường Hoa Lư – TP. Pleiku – Tỉnh Gia Lai
- Điện thoại: 0269.3897.555
Chi nhánh/Phòng giao dịch Quảng Ninh:
- Số 8 – Đường Tô Hiến Thành – Thành phố Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh
- Điện thoại: 0203 3 635 126.
Chi nhánh/Phòng giao dịch Ninh Bình:
- Số 173 đường Lê Đại Hành – Phố Thanh Sơn – Phường Thanh Bình Thành phố Ninh Bình – Tỉnh Ninh Bình
- Điện thoại: 0229.3872.047
Chi nhánh/Phòng giao dịch Nghệ An:
- Lô số 4,5 Cụm chung cư CT1 Quang Trung – Phường Quang Trung – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An
- Điện thoại: 02383 548 548.
Một vài lưu ý khi gọi điện đến số tổng đài GPBank
Để hỗ trợ các bạn được tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ngân hàng GPBank. Các bạn nên lưu ý một số những điều sau đây khi liên hệ đến số tổng đài:
- Số tổng đài chung của ngân hàng được sử dụng cho tất cả phòng giao dịch và chi nhánh của GPBank trên toàn quốc. Nếu bạn muốn liên hệ riêng các phòng giao dịch trên tỉnh thành địa bàn bạn sinh sống, có thể liên hệ trực tiếp với số tổng đài ở tỉnh đó.
- Trước khi gọi cho tổng đài GPBank, bạn nên chuẩn bị một số thông tin cá nhân như: CMND, CCCD, thông tin về số tài khoản hoặc số thẻ ATM để được hỗ trợ nhanh chóng.
- Nên liệt kê những câu hỏi mà bạn thắc mắc hoặc các vấn đề mình gặp phải để tư vấn viên GPBank có thể giải đáp nhanh nhất có thể.
- Cần cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin để tư vấn viên có thể xác nhận đúng danh tính của bạn. Việc này nhằm đảm bảo tính bảo mật thông tin của bạn được an toàn.
Câu hỏi thường gặp về dịch vụ tổng đài GPBank
Số tổng đài GPBank gọi có mất phí không?
Chi phí gọi đến tổng đài GPBank là 1.000 đồng/phút. Sau cuộc gọi, thông tin của bạn sẽ được ghi âm và nhân viên tổng đài sẽ tiến hành tư vấn trực tiếp.
Phải làm sao khi không liên lạc được tổng đài GPBank?
Trong trường hợp không liên lạc được tổng đài nhiều lần bạn có thể gọi đến các chi nhánh, phòng giao dịch GPBank gần bạn để được hỗ trợ nhanh chóng hơn. Hoặc nếu muốn tới trực tiếp, hãy kiểm tra giờ làm việc của ngân hàng GPBank trước khi tới.
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với GPBank một số cách khác như:
– Gọi điện đến trụ sở chính theo số: (024) 3734 5345
– Trực tiếp liên hệ thông tin trên trang web hoặc trang Facebook của GPBank
– Để lại thắc mắc qua hòm thư: info@gpbank.com.vn
Bài viết trên, Fingo đã chia sẻ tới các bạn thông tin liên hệ tổng đài GPBank. Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại cho các bạn những thông tin giá trị để giải quyết được các vấn đề thắc mắc. Nếu còn bất kỳ vấn đề nào, hãy để lại thông tin bên dưới bình luận để Fingo có thể hỗ trợ bạn kịp thời nhé.
Để lại một bình luận