Internet Banking OceanBank là loại dịch vụ tiện lợi giúp chủ thẻ dễ dàng quản lý tài khoản và thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, đôi khi có những trường hợp chủ thẻ cần phải thực hiện hủy dịch vụ này. Vậy làm thế nào để hủy Internet Banking OceanBank. Hãy cùng Fingo theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!
Khi nào nên hủy Internet Banking OceanBank
- Có những lý do khiến một số khách hàng ngân hàng OceanBank quyết định hủy dịch vụ Internet Banking. Sau đây là một số lý do chính mà bạn nên thực hiện hủy Internet Banking OceanBank.
- Không thường xuyên sử dụng: Không thường xuyên sử dụng ngân hàng số để thực hiện các loại giao dịch chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn. Bạn ưa thích phương pháp giao dịch truyền thống hơn hoặc không cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
- Lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin: Mặc dù OceanBank đã triển khai nhiều biện pháp bảo mật tiên tiến để bảo vệ thông tin khách hàng. Nhưng vẫn có một số rủi ro nhất định khi sử dụng Internet Banking. Nếu bạn lo ngại về bảo mật, bạn có thể hủy dịch vụ Internet Banking và sử dụng các phương thức giao dịch ngân hàng khác như giao dịch tại quầy hoặc qua ATM.
- Bạn gặp khó khăn khi sử dụng dịch vụ: Nếu bạn gặp khó khăn khi sử dụng Internet Banking thì bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của OceanBank để được hỗ trợ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn gặp khó khăn sau khi được hỗ trợ, bạn có thể cân nhắc hủy dịch vụ và sử dụng các phương thức giao dịch khác.
- Bạn muốn chuyển sang sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng khác: Nếu bạn muốn chuyển sang sử dụng dịch vụ Internet Banking của ngân hàng khác Bạn hoàn toàn có thể hủy dịch vụ Internet Banking OceanBank trước.
Cách hủy Internet Banking OceanBank
Hiện nay, ngân hàng OceanBank không hỗ trợ khách hàng hủy internet banking OceanBank online trên app. Khách hàng chỉ có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau đây:
Hủy Internet Banking OceanBank thông qua tổng đài
Nếu không có thời gian đến ngân hàng để hủy Internet Banking OceanBank, bạn có thể chọn cách liên hệ đến tổng đài OceanBank 1800 5888 15 (phục vụ 24/7). Khi gọi đến hotline OceanBank, bạn hãy sử dụng số điện thoại đăng ký mở tài khoản tại ngân hàng để hệ thống nhận diện số điện thoại và chuyển sang đường dây ưu tiên.
Khi liên lạc tổng đài, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân và thông tin tài khoản Internet Banking của bạn. Hãy viết sẵn các thông tin cần thiết ra giấy để khi tư vấn viên hỏi bạn cung cấp thông tin được chính xác và nhanh chóng nhất. Sau khi kiểm tra thông tin trùng khớp, nhân viên sẽ tiến hành hủy Internet Banking OceanBank giúp bạn.
Cách hủy Internet Banking OceanBank tại quầy giao dịch
Một cách thông thường để hủy internet banking OceanBank mà nhiều khách hàng lựa chọn đến quầy giao dịch gần nhất. Trước khi đi, nhớ mang theo giấy tờ tùy thân như CMND, CCCD hoặc Hộ chiếu để xác minh danh tính của bạn. Tại quầy giao dịch, bạn có thể yêu cầu nhân viên ngân hàng hỗ trợ hủy internet banking OceanBank.
Nhân viên sẽ cung cấp cho bạn một tờ đơn yêu cầu hủy dịch vụ cá nhân. Hãy điền đầy đủ và chính xác thông tin vào tờ đơn. Sau khi bạn hoàn tất, nhân viên sẽ tiến hành xác minh thông tin và thực hiện quy trình hủy dịch vụ cho bạn.
Lưu ý rằng, việc hủy internet banking OceanBank chỉ được thực hiện trong giờ làm việc hành chính. Để tránh bất tiện, hãy kiểm tra giờ làm việc của chi nhánh ngân hàng gần nhất trước khi đến.
Một số lưu ý khi hủy Internet Banking OceanBank
- Không cung cấp thông tin cá nhân hoặc thông tin tài khoản ngân hàng cho bất kỳ ai ngoại trừ nhân viên ngân hàng hỗ trợ bạn hủy dịch vụ Internet Banking OceanBank.
- Không hủy tài khoản Internet Banking khi còn các khoản vay hoặc các giao dịch chưa được giải quyết xong. Khi quyết định hủy dịch vụ, khách hàng hãy tất toán hết khoản vay để tránh gây phát sinh phí sau này.
- Sao lưu các tài khoản hưởng thụ bạn mà bạn đã lưu trong tài khoản internet banking nếu cần thiết.
- Kiểm tra lại các khoản thanh toán tự động và hãy hủy các dịch vụ thanh toán tự động nếu có thể.
- Cung cấp thông tin thật chính xác để quá trình hủy dịch vụ Internet Banking OceanBank được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn.
- Chỉ liên hệ đến các kênh tư vấn, chăm sóc khách hàng chính thức của OceanBank khi muốn hủy dịch vụ internet banking để tránh trường hợp bị lừa đảo.
- Trong quá trình hủy dịch vụ, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy trực tiếp trao đổi với nhân viên ngân hàng để được giải đáp chi tiết.
- Sau khi có thông báo hủy dịch vụ thành công, hãy kiểm tra lại để đảm bảo tài khoản đã được chắc chắn hủy.
Một số câu hỏi liên quan
Hủy Internet Banking OceanBank có mất phí không?
Hủy Internet Banking OceanBank có mất phí không? Câu trả lời là hoàn toàn không mất phí.
Hủy Internet Banking OceanBank có mở lại được không?
Bạn có thể hoàn toàn mở lại dịch vụ Internet Banking OceanBank sau khi đã hủy. Tuy nhiên, cần lưu ý một số những điểm sau:
Tài khoản không bị khóa: Tài khoản cần mở lại dịch vụ Internet Banking không được phép bị khóa do vi phạm quy định của OceanBank.
Thanh toán các khoản phí còn nợ: Khách hàng cần thanh toán hết các khoản phí đã phát sinh từ.
Hủy Internet Banking OceanBank có nộp lại thẻ ATM không?
Hủy dịch vụ Internet Banking OceanBank không cần phải nộp lại thẻ ATM. Bởi vì, dịch vụ Internet Banking và thẻ ATM là hai dịch vụ riêng biệt, hoạt động độc lập với nhau. Việc hủy Internet Banking OceanBank sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động sử dụng thẻ ATM của khách hàng.
Hy vọng qua các thông tin Fingo cung cấp có thể giúp bạn biết cách hủy đăng ký Internet Banking OceanBank thành công. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hãy theo dõi Fingo để đọc được những bài viết hữu ích khác nhé!
Để lại một bình luận